fbpx

FIFTH BLOG

เรื่องราวดี ๆ ที่เราคัดสรรมาบอกคุณ
white bedroom
บ้าน

การเลือก “ผ้าปูที่นอน”…ให้เหมาะกับห้องนอนของคุณ

การเลือก “ผ้าปูที่นอน”…ให้เหมาะกับห้องนอนของคุณ การเลือก “ผ้าปูที่นอน”…ให้เหมาะกับห้องนอนของคุณ              หนึ่งในชุดเครื่องนอนที่ขาดไม่ได้ และยังเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้เรานอนหลับสบายมากขึ้นไม่ว่าจะเป็นคืนที่เหน็บหนาว หรือร้อนอบอ้าว คงหนีไม่พ้น “ผ้าปูที่นอน” แน่นอนค่ะ

Read More »
White minimal bedroom
bedroom

10 ไอเดีย แต่งห้องนอน Minimal

10 ideas แต่งบ้านแบบ Minimal สวัสดีวัน พฤหัส ก่อนที่จะหยุดยาวกันใน weekend นี้ สำหรับใครที่ยังไม่มีแพลนไปไหน การทำบ้านให้น่าอยู่ขึ้นก็เป็นความคิดที่ดี วันนี้เลยจะขอกล่าวถึงห้องนอนแน่นอนว่าห้องนอนคือหนึ่งที่ที่เราใช้เวลาอยู่มากที่สุด สำหรับที่กำลังอยากจะจัดห้องนอนให้ดูสะอาดและน่านอน ฟิฟธ์ก็มีไอเดียการแต่งห้องแบบ มินิมอล “Minimalist”

Read More »
ซื้อบ้าน

เหตุผลคนซื้อบ้าน

เหตุผล…คนซื้อบ้าน วันนี้อยากจะขอพูดถึงข้อดีของบ้าน ถึงเหตุผลว่าทำไมเราควรลงทุนกับบ้าน แอดมินลองไปสอบถามลูกค้าหลายๆท่าน พบว่าเหตุผลหลักๆ ที่คนมีบ้านส่วนใหญ่คำนึงถึงมีอยู่ดังนี้ค่ะ 😊 1.ฟังก์ชันใช้สอยมากกว่าน่าจะเป็นเหตุผลแรกๆ เลยที่หลายคนเลือกบ้าน ซึ่งตามกฎหมายรูปแบบบ้านจะมีขนาดที่ดินเริ่มต้น เช่น ทาวน์โฮมจะเริ่มต้นที่ 16 ตร.วา หรือ 64

Read More »
6Vocabs
ข่าวอสังหา

6 Vocabs ที่เห็นบ่อยของวงการอสังหาฯ

6 คำต้องรู้ เมื่ออยู่วงการอสังหาฯ            บางครั้งเราก็งงๆกับศัพท์บางคำที่ใช้ในวงการอสังหาฯ วันนี้เลยอยากจะมาแชร์ 6 คำศัพท์ ที่เราจะเห็นบ่อยๆในหน้าฟีดอสังหาฯ ยิ่งใครที่อยากจะซื้อบ้าน ซื้อคอนโด ต้องรู้ไว้ค่ะ

Read More »
marketingtool

Tiktok เครื่องมือใหม่เซลล์ขาย อสังหาฯบนแพลตฟอร์มออนไลน์

Tiktok เครื่องมือใหม่เซลล์ขาย อสังหาฯบนแพลตฟอร์มออนไลน์ ปรากฏการณ์ไวรัล ช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมาในช่วงที่ทุกคนกักตัว Work From Home จาก ติ๊กต๊อก(TikTok) แพลตฟอร์มสัญชาติจีน ที่นำเสนอคอนเทนท์วิดีโอแบบสั้น กลายเป็นที่รู้จักชั่วข้ามคืนจากเพลง SUPER วาเลนไทน์ ของวงซุปเปอร์วาเลนไทน์

Read More »

FIFTH

DEVELOPMENT

Co., Ltd.

สำนักงานใหญ่

บริษัท ฟิฟธ์ ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด

729/157 ถนนรัชดาภิเษก แขวงบางโพงพาง

เขตยานนาวา กรุงเทพมหานคร

รหัสไปรษณีย์ 10120

โทร. 02 683 7156 – 8

เว็บไซต์มีการใช้ข้อมูลคุกกี้ เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดในการใช้งาน และมอบข้อเสนอสุดพิเศษให้กับคุณ